28 C
Ahmedabad

Layer’s સ્પ્રે ‘શોટ’ વાળી જાહેરાત Youtube અને Twitter પરથી તાત્કાલિક હટાવવા આદેશ

Published:

Viral layer’s Shot Ad નવી દિલ્હી : Layer’r લેયર શોટ બોડી સ્પ્રેની વિવાદાસ્પદ જાહેરાતોને લઈને ચાલી રહેલો વિવાદ વધુ જોર પકડતો જોવા મળી રહ્યો છે. લેયર શોટ સામે વધતા આક્રોશના જવાબમાં, ભારત સરકારે હવે ટ્વિટર Twitter અને યુટ્યુબ Youtube ને “ગંદા જોક્સ” અને વિવાદાસ્પદ બોડી સ્પ્રે જાહેરાતને તાત્કાલિક દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો છે. સૂચના અને પ્રસારણ મંત્રાલયે MIB ટ્વીટ કર્યું, “એવું ધ્યાન પર આવ્યું છે કે બોડી સ્પ્રેની અયોગ્ય અને અપમાનજનક જાહેરાત સોશિયલ મીડિયા પર પ્રસારિત કરવામાં આવી રહી છે. મંત્રાલયે ટ્વિટર અને યુટ્યુબને તાત્કાલિક જાહેરાત હટાવવા માટે કહ્યું છે.

દિલ્હી યુવતિ આયોગે નોટિસ કાઢી

દિલ્હી યુવતિ આયોગના અધ્યક્ષ સ્વાતિ માલીવાલે કહ્યું કે (લેયર શોટ) ડિઓડરન્ટની જાહેરાત સ્પષ્ટપણે દેશમાં બળાત્કારની માનસિકતાને પ્રોત્સાહન આપે છે. અમે એફઆઈઆર નોંધવા માટે દિલ્હી પોલીસને નોટિસ પાઠવી છે. આ સાથે તેમણે કહ્યું કે આ જાહેરાતને તમામ પ્લેટફોર્મ પરથી તાત્કાલિક હટાવી દેવી જોઈએ. અગાઉ, એડવર્ટાઇઝિંગ સ્ટાન્ડર્ડ્સ કાઉન્સિલ ઓફ ઇન્ડિયા (ASCI) એ કહ્યું હતું કે આ જાહેરાતો તેમના કોડનું “ગંભીર ઉલ્લંઘન” છે અને જાહેર હિતની વિરુદ્ધ છે. ઘણા વપરાશકર્તાઓએ ટ્વિટર પર ASCIને ટેગ કર્યા પછી, સ્વ-નિયમનકારી સંસ્થાએ લખ્યું, “ટેગ કરવા બદલ આભાર. જાહેરાત એ ASCI કોડનું ગંભીર ઉલ્લંઘન છે અને તે જાહેરહિતની વિરુદ્ધ છે. અમે તાત્કાલિક પગલાં લીધાં છે અને જાહેરાતકર્તાને જાહેરાતને સસ્પેન્ડ કરવા માટે જાણ કરી છે, અને આ બાબતની તપાસ શરૂ છે.”

Layer’s સ્પ્રે ‘શોટ’ વાળી જાહેરાત Youtube અને Twitter પરથી તાત્કાલિક હટાવવા આદેશ Viral shot ad

Layer’r ની બે જાહેરાતો પર બળાત્કાર સંસ્કૃતિને પ્રોત્સાહન આપવાનો આરોપ છે. આથી લોકોએ સોશિયલ મીડિયા પર કંપનીની ટીકા કરી હતી. જેમાં સોશિયલ મીડિયા પર કંપનીને ઠપકો આપવામાં આવી રહ્યો છે, જેમાં એક સ્ટોર પર ચાર છોકરાઓ વાત કરી રહ્યા છે. ચારેય છોકરાઓ પરફ્યુમની છેલ્લી બાકી રહેલી બોટલને જુએ છે, અને અમારી વચ્ચે ચર્ચા કરે છે કે અમારા ચારમાંથી કોણ “શોટ” લેશે. પરંતુ આ વાતચીત દરમિયાન જાહેરાતમાં બોડી સ્પ્રેની જગ્યાએ એક યુવતિને બતાવવામાં આવી છે. છોકરી પણ ધ્રૂજતી પીછેહઠ કરે છે, અને ચાર છોકરાઓ પર ગુસ્સે થાય છે કારણ કે તેણી વિચારે છે કે તેઓ એક જ વિશે વાત કરી રહ્યા છે.

લેયર શોટમાં અન્ય વિવાદાસ્પદ એડ-ઓન બેડરૂમમાં એક કપલ સાથે શરૂ થાય છે. અચાનક છોકરાના ચાર મિત્રો રૂમમાં પ્રવેશે છે અને ખૂબ જ બિહામણા પ્રશ્નો પૂછે છે અને કહે છે કે એવું લાગે છે કે શોટ માર્યો. હવે આપણો વારો છે. પરંતુ આ એડ જોયા પછી ખબર પડે છે કે મિત્રો માત્ર એટલું જ પૂછી રહ્યા હતા કે શું તેઓ રૂમમાં રાખેલા શોટ પરફ્યુમનો ઉપયોગ કરી શકે છે. પરંતુ લોકોએ આ જાહેરાતો જોતાની સાથે જ હંગામો શરૂ કરી દીધો હતો. ટ્વિટર પર કેટલાક યુઝર્સે કહ્યું કે આ જાહેરાતો બળાત્કારને પ્રોત્સાહન આપી રહી છે.

એક યુઝરે લખ્યું, “આ બીમાર અને ઘૃણાસ્પદ જાહેરાતો કેવી રીતે સ્વીકારવામાં આવે છે. શું @layerr_shot વિકૃતિઓથી ભરપૂર છે?” અન્ય યુઝરે પૂછ્યું કે “સામૂહિક બળાત્કારને પ્રોત્સાહન આપતી જાહેરાતોને કેવી રીતે મંજૂરી આપવામાં આવી?

Related articles

Recent articles