Homeહેલ્થશું તમે વજન ઘટાડવા માંગો છો ? તો આ નાસ્તાથી દૂર જ...

શું તમે વજન ઘટાડવા માંગો છો ? તો આ નાસ્તાથી દૂર જ રહો

-

How to lose weight in Gujarati -Health Tips and diets at Satyamanthan newspaper.

  • જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો નાસ્તામાં ન ખાવી જોઈએ આ વસ્તુઓ

વધુ વજન આજકાલ મોટાભાગના લોકોની સમસ્યા છે. વધેલા વજનનું કારણ શરીરમાં ચરબીનું સંચય છે. આવી સ્થિતિમાં ઘણા લોકો જીમમાં જઈને અને કેટલાક લોકો ઘરે કસરત કરીને વજન ઘટાડવાનો પ્રયત્ન કરે છે. પરંતુ તેઓ ભૂલી જાય છે કે જો તમે જીમમાં કલાકો સુધી પરસેવો પાડી રહ્યા છો અથવા દરરોજ ઘરે કસરત કરી રહ્યા છો અને ખોરાકને નિયંત્રિત કરી રહ્યા નથી, તો તમારા બધા પ્રયત્નો નિષ્ફળ જશે. એટલા માટે એ મહત્વનું છે કે તમે જે વસ્તુઓ ખાઓ છો તેનું ખાસ ધ્યાન રાખો. એવા ઘણા લોકો છે જે વજન ઘટાડવા માંગે છે પરંતુ નાસ્તામાં આવી વસ્તુઓ ખાઈ રહ્યા છે જે તેનું વજન ઘટાડવાને બદલે વધારી શકે છે. જાણો વજન ઘટાડતી વખતે કઈ કઈ વસ્તુઓ ટાળવી જોઈએ.

તળેલી વસ્તુઓ


સવારના નાસ્તામાં કેટલાક લોકો તે વસ્તુઓનું સેવન કરે છે જે ડીપ ફ્રાઇડ હોય છે. જો તમે પણ આ વસ્તુઓનું સેવન કરી રહ્યા છો, તો આજથી જ તેને ખાવાનું બંધ કરી દો. આનું કારણ એ છે કે તળેલું અને શેકેલો ખોરાક ખાવાથી તમારું વજન ઓછું થવાને બદલે વધી શકે છે.

કેક અથવા કૂકીઝ


જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો મીઠી વસ્તુઓ બિલકુલ ન ખાવી. સવારનો પહેલો ભોજન નાસ્તો છે. જો તમે સવારે કેક અથવા કૂકીઝ ખાઓ છો, તો તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. આ સાથે, વધારે ખાંડ ખાવાથી, તમે ડાયાબિટીસની પકડમાં પણ આવી શકો છો અને શરીરમાં ચરબી પણ વધી શકે છે.

પેક્ડ ફૂડ


ઘણા લોકોને પેક્ડ ફૂડ ખાવાની આદત હોય છે. સવારે ઉઠતાની સાથે જ તેઓ નાસ્તામાં આ વસ્તુઓનું સેવન કરવાનું શરૂ કરી દે છે. જો તમે આ વસ્તુઓનું સેવન કરો છો, તો તે તમારા સ્થૂળતાનું કારણ બની શકે છે.

પેકેજ્ડ જ્યુસ ન પીવો


જ્યુસ પીવું સ્વાસ્થ્ય માટે સારું છે, પણ જ્યારે જ્યુસ ફ્રેશ હોય ત્યારે જ. ઘણા લોકો નાસ્તામાં પેકેજ્ડ જ્યુસ પીવે છે. જો તમે પણ આવું કરો છો તો તેને ટાળો. આ તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી. તાજા ફળોના બનાવેલ જ્યુસનું સેવન કરવું જોઈએ.

નૂડલ્સ ન ખાઓ


ઘણા લોકોને નૂડલ્સ એટલા ગમે છે કે તેઓ તેને નાસ્તામાં પણ ખાય છે. ખાલી પેટ પર નૂડલ્સ ખાવા તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે. આ સાથે વજન પણ વધી શકે છે.

Must Read