Monday, May 16, 2022

કિમ જોંગ 20 કિલો વજન ઘટાડી શકે છે, તો તમે કેમ નહીં ? આ રહી ટિપ્સ

How to lose weight in Gujarati: Health tips in Gujarati for reduce extra fat

  • કિમ જોંગ 20 કિલો વજન ઘટાડી શકે છે, તો તમે કેમ નહીં ? આ ટિપ્સથી વજન ઘટાડો

કિમ જોંગ ઉનની તબિયત અંગે વર્ષોથી અટકળો ચાલી રહી હતી. તેની પાછળનું કારણ વધારે વજન (Weight) અને કિમનું ધૂમ્રપાન (Smoking) છે. તે જ સમયે, પ્યોંગયાંગના નિરંકુશ અને ગુપ્ત શાસન વચ્ચે કિમની હાજરીની નજીકથી દેખરેખ રાખવામાં આવે છે.

કિમનો પરિવાર હૃદયરોગ સામે લડવાનો લાંબો ઇતિહાસ ધરાવે છે. આવી સ્થિતિમાં જ્યારે પણ કિમ જોંગ લોકોની નજરથી ગાયબ થઈ જાય છે. લોકો અનુમાન લગાવવા લાગે છે કે તે બીમાર છે. દક્ષિણ કોરિયાના ધારાસભ્યના જણાવ્યા અનુસાર, ઉત્તર કોરિયાના નેતાએ છેલ્લા કેટલાક મહિનાઓમાં ઓછામાં ઓછું 20 કિલો વજન ઘટાડ્યું છે.

જાણો… નારિયેળ પાણી ક્યારે અને કેવી રીતે પીવું જોઈએ.

તાજેતરમાં, કિમ જોંગે મિલિટરી પરેડમાં ભાગ લીધો હતો, જ્યાં તે ખૂબ જ ફિટ દેખાય છે. સમાચાર અનુસાર, તેણે લગભગ 20 કિલો વજન ઘટાડ્યું છે. તમે પણ ઈચ્છો છો કે કિમ જોંગ ઉનની જેમ તમે પણ તમારા ભારે શરીરથી છુટકારો મેળવી શકો છો.

પરંતુ તેના માટે કેટલાક નિયમો અને નિયમિત દિનચર્યાનું પાલન કરવું પડશે. જો તમે આ કરવામાં સફળ રહો છો, તો કિમ જોંગની જેમ તમે પણ સરળતાથી વજન ઘટાડી શકો છો અને ફિટ દેખાઈ શકો છો.

20 કિલો વજન ઘટાડ વાની આ રહી ટિપ્સ – How to lose weight in Gujarati

1. સવારે વહેલા ઉઠવાની કસરત કરવાની ટેવ પાડો. જો શક્ય હોય તો, થોડી ઝડપે ચાલતી વખતે લાંબા અંતર સુધી ચાલો. તે પછી વિવિધ કસરતો કરો.

2. સવારે ઉઠ્યા પછી પાણી પીઓ. યોગ્ય રીતે અને યોગ્ય સમયે પાણી પીવાથી સ્વાસ્થ્યમાં મોટો ફરક પડી શકે છે. સવારે ઉઠીને ઓછામાં ઓછા બે ગ્લાસ પાણી પીવો.

3. ભોજન કરતા ઓછામાં ઓછા અડધો કલાક પહેલા પાણી પીવો. આ તમારા પાચનતંત્રને સ્વસ્થ રાખશે. પરંતુ ભોજન કરતી વખતે બિલકુલ પાણી ન પીવું.

4. જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો મીઠી અને તળેલી વસ્તુઓને ઓછી ખાઓ અથવા ખાવાનું બિલકુલ બંધ કરો. ખોરાકમાં ઓછી તળેલી વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવાથી વજનમાં ઓછુ થશે.

5. સુર્યાસ્ત થાય ત્યાં સુધી જુદા જુદા સમયે ફળો ખાઓ. પરંતુ ખોરાક સાથે ફળો ખાવાનું ટાળો. જો તમે ઇચ્છો તો, ખાતા પહેલા કેટલાક ફળ ખાઈ શકો છો. ફળો ખાવાથી શરીરના ઝેર બહાર આવે છે અને પુરતું પોષણ મળી રહે છે.

6. મોડી રાત્રિભોજન લેવાની ટેવ પણ સ્થૂળતાનું એક મોટું કારણ છે. દિવસની સરખામણીમાં રાત્રે હળવો ખોરાક લો. સૂવાના સમયે ઓછામાં ઓછા ત્રણ કલાક પહેલા ખોરાક લો. હંમેશા સૂતા પહેલા થોડું ચાલવાનો પ્રયત્ન કરો.

7. જો તમે સિગારેટ, આલ્કોહોલ અથવા કોઈપણ નશો કરવા માટે વ્યસની છો, તો આ આદતો પણ દૂર કરો.

- Advertisment -

Must Read

rajkot district congress leader protest against price hike arjun khatariya

લીંબુ-મરચાના હાર પહેરી મોંઘવારીનું બેસણું કરે તે પહોલા કોંગ્રેસીઓને અટકાયત: રાજકોટ

Rajkot News રાજકોટ : રાજકોટ જિલ્લા કોંગ્રેસ પ્રમુખ અર્જુન ખાટરિયાની આગેવાનીમાં મોંઘવારી મુદ્દે વિરોધ પ્રદર્શન કાર્યક્રમ યોજવામાં આવ્યો હતો. જેમાં રાજકોટ જિલ્લા કોંગ્રેસ પ્રમુખ...